கதைப்பதிவு செய்த தேதிவாரியாகப் படிக்க: June 5, 2024

10 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

நல்ல குடும்பம் ஒரு பல்கலைக் கழகம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 232
 

 (1991ல் வெளியான நாடகம், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) உறுப்பினர்கள்:  பின்னணிக்குரல் (ஆசிரியர் குரல்)தந்தை மகன் பெண் –…

உயிருக்குத் துணை

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 227
 

 (1991ல் வெளியான நாடகம், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) உறுப்பினர்கள் :  செங்கமலம்-கிராமாந்திரச் சூழலில் வாழும்…

ஏன் முடியாது?

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 231
 

 (1991ல் வெளியான நாடகம், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) உறுப்பினர்கள்  ஆச்சிமுத்து – சோம்பேறி,வீண்பொழுது போக்குபவர்  கந்தன்வாத்தியார் – ஆசிரியர் …

(நகர) னகார, ணகார மயக்கம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 228
 

 (1991ல் வெளியான நாடகம், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) உறுப்பினர்கள்  15 வயது பையன்  26…

விளம்பரம் வேண்டா வீராசாமி

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 135
 

 (1991ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அன்று வெள்ளிக்கிழமை! விஜிடபிள் பிரியாணிக்காக வெங்காயத்தை வேகமாக…

நீர்க்கம்பி

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 134
 

 (1991ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்)  மழையென்றால் எனக்குத் தமிழைப் போல் உயிர்….

நிர்வாக நிர்மலா 

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 134
 

 (1991ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அப்போது மணி ஆறு! சாவி கொடுக்கப்பட்ட கடியாரம்…

அலை தந்த ஆறுதல்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 140
 

 (1991ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) மாலை மணி ஐந்தடித்தது. ‘தேனைத் தொட்டுக்க;…

நன்னனும் நங்கையும்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 305
 

 (1991ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) சங்ககாலம் இன்றைக்கு இரண்டாயிரம் ஆண்டு களுக்கு…

குறள் பேச்சு

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 5, 2024
பார்வையிட்டோர்: 131
 

 (1991ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) பேச்சாளரைவிடக் கேட்பாளர்களுக்குத்தான் மதிப்பு அதிகம் என்ற…