கதைப்பதிவு செய்த தேதிவாரியாகப் படிக்க: June 13, 2024

12 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

படிப்பினை

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 93
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அவர்கள் சாங்கி விமான நிலையத்திற்குள நுழைவதற்கும்…

இதுதான் உலகம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 99
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) டாண்… டாண்… என ஐந்து முறை…

ஒரு மரம் நிழலைத் தேடுகிறது

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 100
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) எங்கள் ஆபீஸ் அன்று விழாக்கோலம் பூண்டிருந்தது….

சொந்தம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 92
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) நீண்டு வளைந்து சென்ற அந்தச் சாலைப்…

வாழப் பிறந்தவர்கள்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 100
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) வரவறியாமல் செலவு செய்யும் ஊதாரியின் கையைவிட்டு…

புதுவாத்தியார்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 104
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) 1 வீட்டில் சாம்பிராணி மணம் எங்கும்…

நதியைத் தேடி வந்த அலை

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 93
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) கையில் பெட்டியுடனும் கண்ணில் நீருடனும் வாசலில்…

சாப விமோசனம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 92
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) கோயில் மணி போல் அந்த அறையில்…

மூடிய கதவுக்குள்ளே திறந்த உள்ளம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 92
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அன்று ஆகஸ்டு ஒன்பதாம் நாள். நம்…

தேடிய சொர்க்கம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 98
 

 (2011ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) செய்தித்தாள் படித்துக் கொண்டிருந்த தன் கணவருக்குச்…