கதைப்பதிவு செய்த தேதிவாரியாகப் படிக்க: June 18, 2024

10 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

சித்திரைச் செவ்வானம் சிரிக்கக் கண்டேனே!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 3,011
 

 மதியம் நல்ல வெயில் உண்ட களைப்பில் உறங்கிப் போனான் உமாபதி. யாரோ தொட்டு எழுப்புவதுபோலத் தோன்ற, கண்கள் மலர்ந்தான் யாருமில்லை….

குடிவரவாளன்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,009
 

 (2015ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அத்தியாயம் 7-9 | அத்தியாயம் 10-12 | அத்தியாயம் 13-15…

கருந்துளையும் கருங்காலி மாலையும்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 856
 

 அந்தப் பிரதான சாலை எனக்கு பழக்கப்பட்டதுதான். இவ்வளவு தடுப்புக் கம்பிகளை இன்றுதான் முதன் முறையாகப் பார்க்கிறேன். வழக்கமாகவே அது மக்கள்…

காதல் ஒருவனைக் கைப்பிடித்தேன்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 2,519
 

 அத்தியாயம் 3-4 | அத்தியாயம் 5-6 | அத்தியாயம் 7-8 அத்தியாயம் – 5 அன்பாகச் சொல்லப்பட்ட வார்த்தைகள்தான். கூடவே, “நான்…

தரி-சினம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,514
 

 காயடிக்கப்பட்டுபின்னர்தான் காளைமாடுகளுக்கு கொம்பில் குஞ்சம் கட்டி அழகு பார்க்கிறார்கள். பார வண்டி இழுக்கும் வாயில்லா ஜீவனுக்கு ருசியாக மணிலா பிண்ணாக்கும்…

லெட்சுமி

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,468
 

 (படம் பார்த்து எழுதப்பட்ட சிறுகதை) “ஏலே….தனம்ம்… லட்சுமி வந்திருச்சா? ‌கொஞ்சம் தண்ணி காட்டி, வைக்கோலை அள்ளிப் போடு… கண்ணுக் குட்டி…

ஏலியன் சுற்றுலா வாசிகள்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,795
 

 அவர்களின் ஐடி மற்றும் டிக்கெட்டுகளை நான் சரி பார்த்தேன். அவர்கள் மூவரும் APX1255 கிரகத்தில் வசிக்கும் ஏலியன்கள். தாராளமாக செலவழித்து…

பேராசைக்கு ஓர் ஊர்…

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 615
 

 அது வீர யுகம். போந்தை ஊரில் வயல்வெளிகளும் தோட்டங்களும் கடல்போல பரந்துகிடக்கின்றன . அந்த வயல்களில் நீர் பாய்ந்து நிலம்…

நாக மாணிக்கம்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,123
 

 காடு, மலை, மேடுகளில் தனது பால்ய நண்பனைத்துணைக்கு அழைத்துக்கொண்டு ஒரு வருட காலம் கிழங்குகளையும், பழங்களையும் பசிக்கு உண்டு, பறவைகளைப்போல்…

சேற்றில் மனிதர்கள்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 18, 2024
பார்வையிட்டோர்: 948
 

 (பாரதீய பாஷா பரிஷத் பரிசு மற்றும் இலக்கியச் சிந்தனை பரிசு பெற்ற சமூக நாவல்.) அத்தியாயம் 4-6 | அத்தியாயம்…