கதைப்பதிவு செய்த தேதிவாரியாகப் படிக்க: June 30, 2024

10 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

எல்லாருக்குள்ளும் இருக்கிறான் இரண்யன்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 879
 

 எல்லா மனிதர்களும் இரட்டை வேடம்தான் போடுகிறோம். என்ன ஒரு விஷயம் பிடித்தவர்களிடம் நல்லவர்களாக!., பிடிக்காதவர்களிடம் கெட்டவர்காளாக!.  ஒருவரைப் பிடிக்காமல் போவதற்கு…

ஏன் பெண்ணென்று…

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,255
 

 அதிகாரம்-1 | அதிகாரம்-2 1979 ஆம் ஆண்டின் இறுதிப்பகுதி. வடபகுதிக் கிராமங்களில் அமைதி நிலவிக்கொண்டிருந்த காலம். இல்லாவிடில் வீட்டு வேலியைப்…

வழி பிறந்தது

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 977
 

 (1996ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) தியாகு நிலை கொள்ளாமல் தவித்துக் கொண்டிருந்தான்….

ஆப்பிள் பசி

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,099
 

 (1988ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அத்தியாயம் 4-6 | அத்தியாயம் 7-9 | அத்தியாயம் 10-12…

ஒருமையின் நாயகியும் உயிர் மறந்த சடங்களும்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 782
 

 அவள் பூரணி ஒருமை நிலை பேணி நின்றிருந்த பொழுதில்தான் அவள் வாழ்க்கையில் அந்த கோர விபத்து நேர்ந்தது. அவள் சிறிதும்…

புரியாதப் புதிர்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 674
 

 “என்ன தம்பிங்களா… உங்க அம்மா இன்னும் வரலையா?” என்ற ஒர் ஆண் குரல் கேள்வி கேட்க, திரும்பிப் பார்த்த ஆதிரன்,…

பூசை

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 483
 

 அவன் ரேஷன் கடையில் சாமான்கள் வாங்கச்செல்வது ஏப்போதேனும் ஒருதடவைதான். அனேகமாக பக்கத்து வீட்டு முத்துலச்சுமிதான் எப்போதும் சாமான்கள் அவனுக்கும் சேர்த்து…

ஈயேன் என்றல்…

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 772
 

 பால்காரர் பால் அளந்து ஊற்றினார். வழக்கம்போல், “கொசுறு?” என்றபடி கிண்ணத்தை நீட்டிக்கொண்டு நின்றார், தேவநாதன். பால்காரர் கொஞ்சம் கொசுறுப்பால் ஊற்றியதும்,…

கடைசி மனிதர்கள்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 847
 

 2200-ம் ஆண்டின் புத்தாண்டு தொடக்கத்தைக்காண சில மனிதர்கள் காட்டிற்குள் ஒன்று கூடியிருந்தனர். அனைவருமே உண்ண தேவையான உணவின்றி, சுவாசிக்க தேவையான…

பிரதாப முதலியார் சரித்திரம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: June 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 941
 

 (1879ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) தமிழில் எழுதப்பட்ட முதல் நாவல். அதுவரை…