கதைப்பதிவு செய்த மாதவாரியாகப் படிக்க: July 2024

20 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

இன்னும் சாகாத சம்பிரதாயங்கள்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,426
 

 உலகத்துல சாகாமலிருக்கிற எத்தனையோ விஷயங்கள்ல இன்னும் சாகாமலிருக்கற சம்பிரதாயங்களுக்கு அப்படியென்ன மார்கண்டேய ஆசீர்வாதமோ தெரியலை!.  வில்வம் அந்த கடை வாசல்…

ஏன் பெண்ணென்று…

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 756
 

 அதிகாரம்-2 | அதிகாரம்-3 | அதிகாரம்-4 கணபதிப்பிள்ளையும் நேசமும் தமது இரண்டு பிள்ளைகளான விமலாவையும் பத்மினியையும் நன்றாகவே வளர்த்திருந்தார்கள். ஒழுக்கமாகவும்,…

நீயில்லாமல் நானுண்டு

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 4,963
 

 (ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) “பஞ்சாயத்தில் உன்னை கல்யாணம் பண்ணச் சொன்னால் நான் கண்டிப்பாக கட்டிக்…

ஆப்பிள் பசி

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 642
 

 (1988ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அத்தியாயம் 10-12 | அத்தியாயம் 13-15 | அத்தியாயம் 16-18…

மதம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 285
 

 (1948ல் வெளியான சிறுகதை, ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) “லீமா!” அவள் அசையவில்லை. சந்திரநாத் அவளைப்…

யார் தவறு?

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 742
 

 “என் தவறுதான். இரவு நான் அவ்வளவு கோபம் பட்டுருக்கவே கூடாது. எட் லீஸ்ட் நிவேதா எதற்காக அங்க வந்தானு கேட்டுருக்கனும்.”…

முடிவில்லாத கனவு சுழல்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 882
 

 அன்புள்ள வாசகரே, இந்த இமெயிலை ஒரு மோசடி என்று நினைத்து டெலிட் செய்து விடாதீர்கள். எனக்கு உங்கள் பணம் தேவையில்லை,…

அபாட்மெண்ட் 2-6-11

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,252
 

 “அவள் வர இன்னும் நேரம் இருக்கிறது, இன்னிக்கும் எப்படியாவது அவளை பார்த்துவிட்டு இந்த மோதிரத்தை கொடுத்து விட்டு தான் செல்ல…

சுண்ணாம்பு குணம்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 658
 

 “கண்ணு சிங்காரி, இன்னைக்கு காட்டுக்குள்ள ஆடு, மாடு ஓட்டீட்டு போக வேண்டாம். நேத்தைக்கு ரங்கசாமி சொன்ன மாப்பளப்பையன் ஊட்லிருந்து உன்னையப்பொண்ணுப்பாக்க…

பிரதாப முதலியார் சரித்திரம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 4, 2024
பார்வையிட்டோர்: 725
 

 (1879ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) தமிழில் எழுதப்பட்ட முதல் நாவல். அதுவரை செய்யுள்…