கதைப்பதிவு செய்த தேதிவாரியாகப் படிக்க: July 2, 2024

10 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

பீர்பால் ஃபிரிட்ஜ்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 2,050
 

 ஒருவழியாய் பிஈ முடிச்சு ஒரு கம்பெனியில் பிளேஸ்மெண்டுக்குக் காத்திருந்தாள் பிரதீபா! அவளுக்கு அட்வைஸ் பண்ண ஆசைப்பட்டார் அப்பா அவினாசிலிங்கம்.  காலங்கெட்டுக்…

ஏன் பெண்ணென்று…

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,361
 

 அதிகாரம்-1 | அதிகாரம்-2 | அதிகாரம்-3 காலை பத்து மணி இருக்கும். சந்திரமோகனுக்குத் திருமணம் நடந்து, அம்பாள் கோவிலைவிட்டு அவர்கள்…

பிரிவு

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,624
 

 (ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) கீதாவின் வரவிற்காக அந்த ஆபீஸ் கட்டிடத்தின் கீழே நின்று கொண்டிருந்தான்…

ஆப்பிள் பசி

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,212
 

 (1988ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) அத்தியாயம் 7-9 | அத்தியாயம் 10-12 | அத்தியாயம் 13-15…

பாவம் என்பவனுக்கு பரிதாபமே வரும்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 472
 

 சார், எனக்கென்னவோ மாரியப்பனை இன்னும் வேலைக்கு வச்சிருக்கறது சரியா படலை, போர்மேன் கந்தையா பிள்ளை சொன்னதை கேட்டுக்கொண்டிருந்த தொழிலதிபர் மாணிக்கம்,…

பெர்பெக்ஷன்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 903
 

 “வண்ண நிலவும் – உன்னைவட்டமிட்டு சிறைபிடிக்குமடி உன்னழகை மறைத்துவைக்க…”  அடடா என்ன கவிதை மிக அருமை. என்  வாழ்க்கையில் நான் எதிர்பார்க்கும்…

நான் செய்த பாவம் என்ன?

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,177
 

 “ஐயா சரணு, அப்படி என்ன விட்டத்த பாத்து யோசிச்சிக்கிட்டு இருக்க? எப்படி நாய் வால நிமிர்த்தலாம்னு யோசிக்கிறியா என்ன?” என்றாள்…

அவளின் நிழல்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 1,015
 

 “பார்வையாளர்களின் கவனத்திற்கு அனைவரும் அரங்கத்திற்குள் விரைந்து நுழையுங்கள் இன்னும் சற்று நேரத்தில் நீங்கள் ஆவலுடன் காத்திருந்த மனிலா குத்துச் சண்டை…

நகர மோகம்!

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 768
 

 பட்டு விரித்தது போல் பசுமையான புல்வெளி. படுத்ததும் உறக்கம் வசப்படுத்தியது. அலுவலகத்தில் தினமும் மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகி சோர்ந்து போயிருந்த…

பிரதாப முதலியார் சரித்திரம்

கதையாசிரியர்:
கதைப்பதிவு: July 2, 2024
பார்வையிட்டோர்: 871
 

 (1879ல் வெளியான நாவல், ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட படக்கோப்பிலிருந்து எளிதாக படிக்கக்கூடிய உரையாக மாற்றியுள்ளோம்) தமிழில் எழுதப்பட்ட முதல் நாவல். அதுவரை செய்யுள்…